รู้หรือไม่ ความเป็นมาของไอโฟนสีแดง คืออะไร

เผื่อใครที่ยังไม่รู้เกี่ยวกับความเป็นมาของไอโฟนสีแดง ที่มิได้เป็นแค่สีที่ทำมาให้เลือกเฉยๆ หากแต่มีจุดมุ่งหมายที่สูงส่งจนน่าชื่นชม ขอแนะนำ iPhone 12 และ iPhone 12 mini (Product) RED #TreeTechTips

” (RED) คือองค์กรการกุศลที่ไม่แสวงหาผลกำไร โดยพันธกิจหลักคือการยุติการแพร่ระบาดของ เชื้อ HIV/AIDs ในทวีปแอฟริกาใต้สะฮารา โดย Apple ได้เข้าร่วมพัทธกิจนี้ตั้งแต่ ปี 2006 “

” โดย Apple ได้ออกผลิตภัณฑ์สีแดงมากมายตลอด 15 ปีที่ผ่านมา Apple ได้ช่วย (RED)ระดมทุนได้ถึง 250 ล้านดอลล่าร์สหรัฐเพื่อใช้ในการตรวจโรค ป้องกัน และ ปรึกษาหาแนวทางในการรักษา และป้องกัน “

” Apple และ RED มีส่วนในการช่วยเหลือผู้คนกว่า 10.8 ล้านคน กระจายชุดทดสอบ HIVกว่า 167 ล้านชุด และ ช่วยผู้คนจำนวนกว่า 13.8 ล้านคนได้เข้าถึงการรักษาด้วยยาต้านไวรัส (ARV) “

” ซึ่งในปีที่ผ่านมา Apple ได้โยกเงินสมทบเดิม ไปสนับสนุนไปยังโครงการรับมือ COVID-19 ของกองทุนโลกในช่วงต้นของการแพร่ระบาด การสนับสนุนของลูกค้า Apple ทุกอย่างดีขึ้น “

” และในตอนนี้ iPhone 12 และ iPhone 12 mini ก็เป็นหนึ่งในสินค้าที่เมื่อคุณซื้อแล้วเท่ากับว่า คุณคือส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ขอบพระคุณที่ร่วมกันมีบทบาทในครั้งนี้ “

ไอโฟน ที่ถูกผลิตออกมาให้มีสีแดง (RED) นั้น ไม่ได้มีค่าแค่ออกแบบมาเพื่อให้ดูสวยหรูแต่อย่างเดียว การเลือกซื้อไอโฟนสีแดงนี้ ยังคงเป็นส่วนได้ช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ อีกด้วย