TreeTechTips ทำไมต้องสีแดง?

#TreeTechTips ทำไมต้องสีแดง เผื่อใครยังไม่รู้เกี่ยวกับความเป็นมาของมือถือสีแดง ที่มิได้เป็นแค่สีที่ทำมาให้เลือกเฉยๆ หากแต่มีจุดมุ่งมายที่สูงส่งจนน่าชื่นชม ขอแนะนำ iPhone 12 และ iPhone 12 mini (Product) RED

(RED) คือองค์กรการกุศลที่ไม่แสวงหากำไร โดยพันธกิจหลักคือการยุติการแพร่ระบาดของ เชื้อ HIV/AIDs ในทวีปแอฟริกาใต้สะฮารา โดย Apple ได้เข้าร่วมพัทธกิจนี้ตั้งแต่ปี 2006

โดย Apple ได้ออกผลิตภัณฑ์สีแดงมากมายตลอด 15 ปีที่ผ่านมา Apple ได้ช่วย (RED)ระดมทุนได้ถึง 250 ล้านดอลล่าร์สหรัฐเพื่อใช้ในการตรวจโรค ป้องกัน และ ปรึกษาแนวทางในการรักษาและป้องกัน

Apple และ RED มีส่วนในการช่วยเหลือผู้คนกว่า 10.8 ล้านคน กระจายชุดทดสอบ HIVกว่า 167 ล้านชุด และ ช่วยผู้คนกว่า 13.8 ล้านคนได้เข้าถึงการรักษาด้วยยาต้านไวรัส (ARV)

ซึ่งในปีที่ผ่านมา Apple ได้โยกเงินสมทบเดิม ไปสนับสนุนไปยังโครงการรับมือ COVID-19 ของกองทุนโลกในช่วงต้นของการแพร่ระบาด การสนับสนุนของลูกค้า Apple ทุกอย่างดีขึ้น

และในตอนนี้ iPhone 12 และ iPhone 12 mini ก็เป็นหนึ่งในสินค้าที่เมื่อคุณซื้อแล้วเท่ากับว่าคุณคือส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ขอบพระคุณที่ร่วมกันมีบทบาทในครั้งนี้ครับ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *