ผมจะมาตอบคำถามนะครับ คำถามที่ว่า “ซิมเทพ” คืออะไร? ง่ายมากๆครับ ซิมการ์ดทุกคนมีอยู่แล้วใช่ไหมครับ ปกติใช้กันเดือนละต่ำๆก็ 300-500 ลองคูณ 12 เดือนเข้าไปตกปีละ สมมติ 400×12 = 4,800 ต่อปี แต่ถ้าคุณใช้ซิมเทพ เอาตัวแพงสุดของเราเลยอยู่ที่ 1790 ต่อปี หาร 12เดือน ตกเดือนละแค่ 149บาท เท่านั้น!!

ซิมเทพ = ซิมรายปี คำว่า “เทพ” ไม่ได้เกี่ยวข้องกับความศักดิ์สิทธิ์หรือมงคลใดๆ เราเรียกว่า “เทพ” เป็นภาษาวัยรุ่นว่ามันดีจริงๆ “มันจะไม่ดีได้ยังไง ถ้าใช้แล้วมันประหยัดกว่าปกติ 4-5 เท่าตัว แต่ได้โปรเท่ากันอะครับ ” แล้วที่สำคัญคือโปรละมีแบบไหนบ้าง? บอกเลยว่าครบๆ

สำหรับคนทั่วไป ถ้าคุณใช้เน็ตเยอะ เรามีแบบเน็ตไม่อั้น ส่วนความเร็วที่ให้ถือว่าสูงมาก เริ่มต้นตั้งแต่ 6Mbps, 15Mbps, 30Mbps ไม่ลดสปีดเลย ส่วนใครที่เน้นการโทรด้วย แน่นอนครับว่าไม่มีอะไรคุยกันชัดกว่าโทรปกติ และ เรามีโปรโทรฟรีไม่อั้นทุกค่าย ตลอด 24 ชั่วโมงเช่นกัน

ส่วนเรื่องการเลือกใช้โปรเรียกว่าได้มาก ถ้าที่บ้านคุณมี WIFI บ้าน ถ้าที่ทำงานคุณมี WIFI คุณเลือกสายเน็ตเร็วได้เลย เพราะความเร็วสูงสุด 100Mbps/300Mbps ให้จำนวนเน็ตจุๆ 60GB ขึ้นไป ยกตัวอย่างซิมเทพเทอร์โบ และ ซิมเทพ MaxSpeed นอกจากได้เน็ตแล้วยังได้โทรฟรีทุกค่ายอีก คือใช้จนลืมอะครับ สะดวกมากคือคุณไม่ต้องยุ่งอะไรกับมันอีกเลย

แต่ถ้าที่บ้านคุณไม่สะดวกติดเน็ตบ้าน ทำงานนอกสถานที่ เช่นแม่ค้าพ่อค้า ขายของไปดูหนังไป หรือเด็กๆ ที่ชอบดูยูทูป หรือ ซีรีส์ การ์ตูนนอกสถานที่บ่อยๆ คุณเลือกเน็ตไม่อั้นเลยครับ อย่างที่บอกว่าเริ่มตั้งแต่ 6Mbps, 15Mbps จนมากสุด 30Mbps ดูได้ยันหนัง 4K บอกเลย

เรื่องประหยัดกว่าคงต้องย้ำหลายๆครั้งครับ คุณใช้เงินเฉพาะจ่ายค่าโทรศัพท์เดือนหนึ่งๆ หลายร้อย ยกตัวอย่างในรูป 679/ด. ตกปีละ 8,148 แต่พอคุณใช้ซิมเทพเท่านั้นแหละ เหลือที่ต้องจ่ายแค่ปีละ 1250 – 1790 เท่านั้น ไม่มีเกินกว่านี้โปรโมชันพอๆกันกัน!!

ไม่อยากเปลี่ยนเบอร์ เรื่องนี้เป็นเรื่องที่แอดมิน และ ทีมงานโดนถามเข้ามาบ่อย แน่นอนครับเบอร์เก่าของท่านๆ เป็นเบอร์สำคัญเพราะผูกกับการธุรกรรม หรือ การขอพาสเวิร์ดมากมาย ไม่มีใครอยากเปลี่ยน แต่ของถูกๆดีๆก็อยากใช้ทำยังไงทีนี้ ?

บอกเลยว่าวิธีแก้ปัญหาง่ายกว่าเชื่อแป้ง เอ้ยแช่แป้ง นั่นก็คือ เราใช้ซิมเก่าเบอร์หลักเราให้ถูกลง และ ซื้อซิมเทพมาใส่ SIM2 เลยครับสำหรับมือถือ เอนดรอย เช่น Samsung Realme Oppo Xiaomi ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อมี 2 ซิมขึ้นไปอยู่แล้วครับ ใสได้แล้วเราเลือกใช้อินเตอร์เน็ต กับ การโทรออกเป็นของ “ซิมเทพ” ส่วนเบอร์หลักเอาไว้ใช้รับ OTP หรือ โทรเข้าเพียงอย่างเดียวก็พอแล้ว!!

แล้วถ้าใช้ Apple, iPhone ละต้องทำยังไง ก็ง่ายเหมือนกันครับ เราเอาเบอร์หลักไปทำ E-SIM เพื่อรับสาย รับ SMS และ เอาซิมเทพใส่ที่เป็นตัวซิมจริงๆใส่เข้าไปในเครื่อง และ ตั้งค่าเหมือนมือถือเอนดรอย ปัญหาทุกอย่างคือจบ!!

ป.ล. เช็ครุ่น iPhone ที่ทำ E-Sim ได้ง่ายๆ คือรุ่นตั้งแต่ iPhone XS, iPhone XS Max, iPhone XR หรือใหม่กว่า ขึ้นไปทำได้หมด !!

และ แน่นอนว่าป้ายยากันไปขนาดนี้ จะหาซื้อได้ที่ไหน? คำตอบนี้ก็ง่ายมากเหมือนกันครับ แน่นอนว่าซิมเทพ ซิมเน็ตรายปีที่ครบที่สุด มีขายอยู่ที่ร้านทรีโมบาย ทุกช่องทางไม่ว่าจะเป็นทางเพจเฟซบุ๊ค ทาง Line@ หรือ สะดวกสั่งทางแพลตฟอร์มอย่าง Shopee หรือ Lazada ก็มีให้เลือกเหมือนกัน โปรโมชันลดราคาเยอะด้วย

หรือ ถ้าไม่แน่ใจ อยากได้คำปรึกษาหรือ อยากเห็นของจริงๆ มาที่หน้าร้านได้ครับชั้น 4 MBK Center ร้านทรีโมบายเปิดให้บริการทุกวัน!! ซื้อเสร็จพร้อมลงทะเบียนให้ด้วย และ ไม่ต้องห่วงเราไม่มีบวกเพิ่ม สั่งออนไลน์ทุกช่องทางเราก็ส่งฟรี ให้คำปรึกษาฟรี สนใจใช้ซิมเทพ ซิมรายปี ทักเข้ามาได้เลยครับ !!

🎉😊

2 thoughts on “ซิมเทพคืออะไร ? มารู้จักกันหน่อย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *