เปิดตัวอย่างเป็นทางการ TrueMove X Dtac กลายเป็น True ผนึกเครือข่ายดีขึ้น

#TreeTechNews เปิดตัวอย่างเป็นทางการ TrueMove X Dtac กลายเป็น True ผนึกเครือข่ายดีขึ้น โดยใช้สัญญาณร่วมกัน* ครอบคลุมยิ่งขึ้น ทำให้ความเน็ตทั้งเร็ว และแรงยิ่งขึ้น เพื่อรอยยิ้มที่กว้างขึ้น

อย่างที่ทราบกันดีว่า ทรู คอร์ปอเรชั่น และ Dtac ได้มีการควบรวมกิจการมาสักพักแล้ว มาวันนี้ทั้ง 2 ค่ายภายใต้แบรนด์ใหม่ชื่อเดียว “TRUE” ได้ออกมาแถลง พร้อมนำเสนอแนวคิดในการดำเนินกิจการ ชูด้านความร่วมมือ และ แชร์สัญญานอินเทอร์เน็ต เพื่อตอบสนองความต้องการใช้บริการของลูกค้าให้ครอบคลุมมากขึ้น

โดยจุดเด่นอยู่ที่คลื่นความถี่ทั้งหมด ในบางพื้นที่จะสามารถใช้งานแบบโรมมิ่ง ร่วมกันได้ตั้งแต่ 3G, 4G และ 5G ทั้งหมด 7 คลื่นความถี่ และ ยังมีเรื่องของสิทธิประโยชน์ของลูกค้าก็จะมากขึ้นด้วยไม่ว่าจะเป็นเรื่องของ เครื่องดื่มฟรี, ดูสารพัดความบันเทิงฟรี และ เน็ตฟรี ที่ใช้ได้ทั้งข้อมูล และ ในส่วนของ WIFI

แนวคิด Better Together ยังคงใช้อยู่คงเดิม และ พัฒนาให้ดีขึ้นด้วย 7 กลยุทธ์ เช่น การเป็นผู้นำด้านโครงข่าย, ผู้นำนอกเหนือจากบริการหลัก, สร้างมาตรฐานประสบการณ์ใหม่, เติมเต็มชีวิตอัจฉริยะ, ยกระดับมาตรฐานสำหรับลูกค้าองค์กร, สร้างสุดยอดองค์กรที่น่าทำงาน และ การดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน แน่นอนว่าถ้ามีอะไรดีๆ จาก “True” เพิ่มเติมแอดมินจะนำมาเสนอเพิ่มเติมในโอกาสหน้า ส่วนวันนี้แอดมินขอตัวลาไปก่อน ขอบพระคุณที่ติดตามครับ