#TreeTechNews ดื่มรสชาติของความรู้สึก เปิดตัว Realme 10 Pro รุ่นพิเศษ CoCa-Cola Edition

#TreeTechNews ดื่มรสชาติของความรู้สึก เปิดตัว Realme 10 Pro รุ่นพิเศษ CoCa-Cola Edition ที่อินเดีย ผลิตแค่ 1,000 กับราคาเบาๆ 8,600

หลังจากที่มีตัวอย่างยั่วน้ำลายออกมาสักพักวันนี้ Realme ก็ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการกับ Realme 10 Pro Coca-Cola Edition ที่มีการออกแบบตามแบรนด์เครื่องดื่มยอดฮิตอย่าง “โค้ก” และ ผลิจำนวนจำกัดแค่ 1000 เครื่อง มาพร้อมสเปคพื้นฐาน RAM 8GB ความจุ 128GB กับราคา 8600 บาทเมื่อแปลงเป็นเงินไทย

แน่นอนว่าไม่ใช่เฉพาะตัวเครื่องเท่านั้นที่มีสีแบบพิเศษ แต่ทั้งกล่องนั้นเต็มไปด้วยของที่ระลึก ไม่ว่าจะเป็นเข็มกลัดรูปฝาขวดหรือ สติ๊กเกอร์ลายต่างๆมากมาย และ การ์ดสะสมที่ Run Serial ตั้งแต่ 0001-1,000 พร้อมตุ๊กตามาสคอต Realmeow ที่น่ารักพร้อมใส่ชุด Coke

ธีมภายในก็ถูกเปลี่ยนเป็นแบบพิเศษ ตั้งแต่การชาร์จที่เป็นการเติมโค้กใส่ขวด หรือ ภาพพื้นหลังแบบขยับได้รูปฟองฟู พร้อมเสีงเรียกเข้าตามธีมของ Coca-Cola แน่นอนว่าสเปคภายในเหมือนกับ Realme 10 Pro รุ่นปกติ

ใครอยากได้สามารถสั่งซื้อได้เลยในเว็ป Realme.com และ Flipart โดยมีกำหนดการส่งของวันที่ 14 กุมภาพันธ์ เอาใจคนรัก Coca-Cola และ Realme โดยเฉพาะ ส่วนวันนี้แอดมินขอตัวลาไปก่อน ขอบพระคุณที่ติดตามครับ