ลูกค้า Apple มีแต่ได้!!! Apple รุกตลาดการเงินเต็มที่

ลูกค้าสมาร์ทโฟนแบรนด์ Apple มีแต่ได้!!! Apple รุกเปิดตลาดการเงินเต็มที่ สำหรับใครที่มาฝากเงินรับดอกเบี้ย 4.15% ไม่มีขั้นต่ำ เพียงคุณเป็นลูกค้า Apple Card ที่สหรัฐอเมริกา #TreeTechNews

แน่นอนว่าบริษัทที่มีกำไร และ รายได้มหาศาล แถมนับวันยิ่งมีแต่โตเอาๆ อย่าง Apple ย่อมไม่หยุดอยู่เพียงแค่ธุรกิจกลุ่ม IT อย่างแน่นอน หลังจากที่ Apple ได้เปิดตัว Apple Card พร้อมบอกคุณสมบัติสำหรับสมาชิกไป 6 เดือนที่แล้ว มาวันนี้คนที่ ถือบัตร Apple Card สามารถใช้ฟีเจอร์ต่างๆ ได้จริงแล้ว!! และ ที่เรียกเสียงฮือฮาที่สุดก็ไม่พ้นบัญชีออมทรัพย์สำหรับบัตร Apple Card นั้นจะให้ผลตอบแทนเป็นดอกเบี้ยต่อปีที่ 4.15% และ ลูกค้า Apple ที่สหรัฐอเมริกาต้องขอบคุณพันธมิตรของ Apple อย่าง Goldman Sachs ที่ให้ดอกเบี้ยได้อย่างบ้าคลั่งในระดับนี้ ซึ่งดอกเบี้ย 4.15% ถือเป็นอัตราดอกเบี้ยที่สูงกว่าค่าเฉลี่ยของธนาคารในประเทศถึง 10 เท่า อ้างอิงจากการเปิดเผยของ Federal Deposit Insurance Corporation ที่เปิดเผยอัตราดอกเบี้ยเฉลี่ยของทั้งประเทศอยู่ที่ประมาณ 0.37% เท่านั้น ในข้อมูลของเดือน มีนาคม 2023 แถมการใช้จ่ายผ่านบัตร Apple Card ยังได้ จะได้รับเงินคืน 1% หรือได้ถึง 2% แต่ถ้าในกรณีที่ชำระผ่าน Apple Pay แถมได้ 3% ถ้าใช้จ่ายกับบริษัทที่เป็นพันธมิตร เช่น Uber หรือ T-Mobile โดยธุรกรรมต่างๆ จะไม่มีค่าธรรมเนียม หรือ จำนวนขั้นต่ำในการออมแต่อย่างใด

อย่างไรก็ดีใช่ว่าลูกค้าทุกคนที่ใช้ผลิตภัณฑ์ของ Apple จะเป็นเจ้าของ Apple Card ได้ง่ายๆ ก็ต้องรอดูกันว่าบริการเหล่านี้จะมีในต่างประเทศไหม ถ้ามาไทยจะได้ดอกเบี้ยเท่าไหร่? ส่วนวันนี้แอดมินขอตัวลาไปก่อน ขอบพระคุณที่ติดตามครับ