5 เหตุผลที่คุณต้องใช้ ” ซิมเทพ “

5 เหตุผลที่คุณต้องใช้ ” ซิมเทพ “


1. ” ประหยัด ” คำเดียวสั้นๆ เข้าใจง่ายครับ บอกเลยว่าตัวแอดมินเองเนี่ยเป็นคนที่ต้องทำงานเกี่ยวกับออนไลน์ตลอดเวลา รวมถึงการใช้โทรศัพท์โทรนัดหมายต่างๆ ตอนแรกใช้รายเดือนเดือนละ 1000-1200 ถึงได้โปรโน็ตที่พอใช้นะครับ หรือโปรธรรมดาๆ ทั่วไป 400-600 ต้องมี แล้วเพื่อนๆลองคูณ 12 เดือนเข้าไป อย่างไม่ต่ำตีตัวเลขกลมๆ ได้ 6000 ต่อปี

ถ้าคุณใช้โปร 900-1200 ปีนึงยังไงก็ไม่ต่ำกับ 10000 เป็นตัวเลขที่ถ้าจ่ายเป็นเดือนเชื่อว่าหลายคนไม่รู้สึกว่ามันแพง แต่ซิมเทพของเราคุณจ่ายปีเดียวมีตั้งแต่ราคา 1190 – 1790 ต่อปีนะครับ ไม่ใช่ต่อเดือน แปลว่าเราเอา 1190 หาร 12 ตกเดือนละ 99 บาทเท่านั้น เลือกซิมราคากลางๆ ยกตัวอย่างซิมเทพ Maxspeed ที่ให้เน็ตเต็มสปีด 300Mbps – 1000Mbps ในระบบ 5G แถมโทรฟรีทุกค่ายไม่อั้น ราคา 1290 ต่อปี ถ้าเทียบกับรายเดือนราคา 6000ต่อปี คุณจะประหยัดเงินไปได้กว่า 4000กว่าบาท!!

หรือ ถ้าเทียบโปรสูงกว่านั้นคุณอาจประหยัดได้ตกปีละเป็นหมื่น!! ในคุณภาพโปรโมชันที่เท่ากัน 4000-10000 ทำอะไรได้เยอะนะครับในยุคสมัยนี้ พอจะเห็นภาพแล้วใช่ไหมครับว่า “ซิมเทพ” ประหยัดกว่าอย่างไร?

2. มีโปรโมชันหลากหลาย

โปรเรามีหลายแบบ สำหรับความต้องการหลายแบบจริงครับ เช่น คุณมีเน็ตบ้านอยู่แล้ว เวลาอยู่ข้างนอกที่ไม่มี WIFI คุณต้องการความเร็ว คุณไม่ได้ดูวิดีโอทั้งวันด้วยเน็ตมือถือ คุณอยากโทรหาใครโดยไม่ต้องห่วงว่าต้องเติมเงิน เรามีประเภท “ซิมเน็ตเร็ว” อยู่หลายตัว ที่ขายดีสุดก็จะเป็นซิมเทพ Max Speed และ ซิมเทพ Turbo ในประเภทนี้ โดยส่วนมากซิมประเภทนี้จะเหมาะกับกลุ่มพี่ๆไรเดอร์ หรือ บุคคลากรเกี่ยวกับการขนส่งด้วย เพราะคุณอาจต้อง “โทรหาลูกค้า” อยู่ประจำ ตรงนี้ตอบโจทย์แน่นอนครับ

แต่ถ้าเน็ตที่จำกัดไม่ใช่คำตอบของคุณ เพราะที่บ้านคุณไม่ได้ติดเน็ตบ้าน หรือ อุปกรณ์ของคุณไปอยู่ในที่ๆติดอินเทอร์เน็ตไม่ได้ เช่นร้านค้า แผงขายของ หรือ ในไร่ในนา คุณอาจจะอยากได้ซิมที่มีโปร “ใช้เน็ตได้ไม่อั้น” เมื่อความเร็วคงที่คือสิ่งที่เพียงพอกับคุณ เราก็จะมีตั้งแต่ตัวถูกอย่าง ซิมเทพ 6Mbps เน็ตไม่อั้นจากทรูมูฟ หรือ ซิมเทพ อินฟินิตี้ จาก Dtac ที่ให้เน็ตเร็วเต็มที่ 6Mbps ไม่ลดสปีด

ฟังมาถึงตรงนี้อาจเกิดคำถามเริ่มต้น 6Mbps จะพอหรอ ? ตอบได้คำเดียวว่า “พอ” ครับถ้าตรงนั้นสัญญานคุณได้เต็มโปร จะเล่นเกม หรือ ดู Youtube . Netflix ตรงนี้อินเทอร์เน็ตที่ทางแอปฯแนะนำอยู่ที่ประมาณ 4Mbps เท่านั้น แต่ถ้าคุณชอบให้ความเร็วเหลือๆกว่านี้ เราแนะนำซิมเทพต้นกำเนิดอย่าง “ซิมเทพธอร์” ที่ให้เน็ตเร็วสุด 15Mbps (บางครั้งทรูใจดีให้เร็วกว่านี้ด้วย) คราวนี้เหลือๆเลยครับ แต่ถ้า 15Mbps ยังน้อยไป Dtac จัดให้ในความเร็ว 30Mbps เน็ตเบิ้มๆ แบบ 4K ยังดูได้ (ขึ้นอยู่คุณภาพสัญญานในพื้นที่ด้วย)

แต่ถ้าคุณตามไม่ทันว่าวิถีชีวิตของคุณเหมาะกับโปรไหน ทางร้านพร้อมให้คำปรึกษาครับ แค่ทักมาที่ร้านได้ทุกช่องทางเลย เราพร้อมให้บริการถึงดึก ถึงดื่นเลยครับ

3. ไม่ต้องเปลี่ยนเบอร์ก็ใช้ได้

บอกเลยว่าจากที่แอดมินขายมา คำถามแรกที่คุณลูกค้าชอบถามเข้ามาก่อนเลยคือ “ใช้กับเบอร์เดิมได้ไหม ? ” ซึ่งแอดมินทุกท่านก็จะตอบกลับไปนิ่มเลยว่า ” ไม่ได้จ้า ” แต่!! ช้าก่อนอย่าเพิ่งหนีไป เพราะถึงจะใช้กับเบอร์เดิมไม่ได้ แต่เรามีทางออกที่ง่ายมากๆ ให้อยู่แล้วครับ เช่น ถ้าคุณใช้มือถือระบบ Android ทุกยี่ห้อไม่ว่าจะเป็น Samsung, Oppo, Realme, Xiaomi, vivo, Sony, Huawei ทางออกง่ายๆคือคุณแค่เก็บเบอร์เดิมไว้ และ ใส่ซิมเทพเป็น ” ซิม 2 “

พอใส่เป็น ซิม 2 แล้วคุณก็แค่เลือกการใช้อินเทอร์เน็ตมือถือไปใช้จาก ซิม 2 ทั้งหมด และ ถ้าซิมเทพของคุณเป็นโปรโทรฟรีด้วยการโทรออกก็เลือกเป็นโทรจากซิม 2 ได้เช่นกัน เพียงเท่านี้คุณก็สามารถเก็บเบอร์เดิมที่สำคัญสำหรับการติดต่อของญาติเพื่อนพี่น้อง และ ผูกกับบัญชีธนาคาร และ บัญชีโซเชียลอื่นๆ ไว้ได้เหมือนเดิม แถมได้ใช้โปรเน็ตในราคาถูกๆด้วยครับ

แต่หากท่านใดใช้มือถือ iPhone จาก Apple ตั้งแต่รุ่น 11 Pro Max เป็นต้นมาคุณก็ใช้ ซิมเทพ ในลักษณะ ” ซิม 2 ” ได้เหมือนกันโดยไปที่ศูนย์บริการของค่ายซิมที่คุณซื้อ และ ติดต่อขอทำสิ่งที่เรียกว่า ” E-SIM ” ฝังไว้ในเครื่องเลย เท่านี้ iPhone คุณก็ใช้ระบบ 2 ซิมได้ ถูกไปอิ๊กกกก

4. มีให้เลือกทุกค่าย ครอบคลุมทุกพื้นที่

หลายท่านยังเข้าใจผิดอยู่ ซิมเทพของเราไม่ใช่ซิมโนเนม หรือ ซิมที่เราให้บริการเครือข่าย หรือ สัญญานเอง แต่หากเป็นซิมจาก 3 ค่ายใหญ่อย่าง True. Dtac, Ais เอง ซึ่งใช้ช่องสัญญานเดียวกันกับโปรรายเดือน หรือ เบอร์แบบเติมเงินทั่วไป เพราะพื้นฐานของซิมเทพคือซิมเติมเงิน ที่สามารถเติมเงินเข้าไปได้ แต่ตอนเริ่มต้นคุณสามารถใช้โปรที่ติดมาได้เลย 12 เดือน

เพราะฉะนั้นถ้าบริเวณที่คุณอยู่คุณสะดวกจะใช้ TrueMove เพราะตรงนั้นสัญญาน True ดีคุณก็เลือกซื้อซิมจาก True ไปได้เลย แต่ถ้าบริเวณนั้นเป็นซิมจาก Dtac ที่ดีคุณก็เอาซิม Dtac ไปใช้ จนไปถึงซิมจาก AIS เราก็มีเช่นกัน บอกเลยว่าร้านเรามีครบๆ ไม่ต้องไปหาเพิ่มที่อื่นเลยครับ 

5. สั่งซื้อง่าย ใช้งานสะดวกสบาย

ข้อนี้แอดมินขอพูดให้ฟังรวมๆ อย่างแรกคือสั่งซื้อง่ายก่อน ง่ายยังไง? ก็คุณแค่ทักเข้ามาที่ร้านเรา คุณเลือก คุณโอน คุณส่งที่อยู่ ได้แล้วครับซิมเทพ หรือ สนใจจะซื้อผ่าน Shopee หรือ Lazada เพื่อการันตี หรือ การติดตามพัสดุที่ง่าย หรือต้องการจ่ายผ่านบัตรเครดิต ร้านทรีโมบายก็มีซิมเทพให้บริการทุกช่องทาง และ ขอแนะนำช่องทางใหม่ Website และ Line My Shop สะดวกช่องไหน ไปช่องนั้นได้เลยครับ แต่ถ้าชอบจับชอบถือ สะดวกมาหน้าร้านเราก็มีครับ

ส่วนการใช้งานสะดวกคืออะไร ? ต้องถามก่อนว่าปกติเคยใช่ไหมครับ ลืมจ่ายค่าโทรศัพท์บ้างแหละ หรือ เงินหมดต้องเติมเงินก่อนบ้างแหละ คุณใช้ซิมเทพ ปัญหาเหล่านี้หมดไปเลย ยิ่งคุณใช้โปรที่มีทั้งเน็ตไม่อั้น และ โทรไม่อั้น คุณจ่ายเงินตอนนี้ ครั้งเดียว คุณจ่ายอีกทีปีหน้าเลย คุณใช้ลืมๆไปได้เลย 12 เดือนแบบนี้ไม่สะดวกยังไงไหว

ฟังมาถึงตรงนี้น่าจะตอบคำถามคาใจได้หลายข้อเกี่ยวกับการใช้ซิมเทพ ขอแค่คุณเปิดใจ และ ทักมา คุณจะได้เปิดโลกสู่ความประหยัด และ ความคุ้มค่าแน่นอน ฝากซิมเทพ และ ร้านทรีโมบาย จำหน่ายซิมเทพ เป็นตัวแทนโดยตรง เยอะที่สุด ครบที่สุดไว้ด้วยครับ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *