ทำนายเบอร์ เช็คเบอร์มงคล วิเคราะห์เบอร์มือถือผลรวมฟรี! 2566

เบอร์มงคล

ทำนายเบอร์ เช็คเบอร์มงคล วิเคราะห์เบอร์มือถือผลรวมฟรี! 2566

ทำนายเบอร์โทรศัพท์ 

การทำนายเบอร์โทรศัพท์ มาพร้อมกับความเชื่อเรื่องเบอร์มงคล เพราะเบอร์โทรศัพท์ในปัจจุบันแทบจะเป็นปัจจัยหลักในชีวิต เรียกว่าแทบจะทุกธุรกรรมการเงิน การยืนยันตัวใช้เบอร์โทรศัพท์เป็นส่วนหนึ่งทั้งสิ้น ทำให้เบอร์โทรศัพท์กลายเป็นสิ่งสำคัญที่สามารถใช้ยืนยันตัว เบอร์โทรศัพท์สำหรับบางคนแล้วใช้มานานกว่า 10 ปี ดังนั้นการที่ได้เบอร์ที่ดี เป็นมงคลแก่ชีวิต ที่สามารถใช้งานได้ยาวนาน ย่อมเป็นสิ่งที่น่าสนใจ  มากกว่าเบอร์ที่เป็นกาลกิณีต่อชะตา 

ทำนายผลรวมเบอร์โทรศัพท์

การจะดูว่าเบอร์ของเราเป็นเบอร์มงคลหรือไม่ ก็ควรตรวจสอบเบอร์วิธีที่ง่ายที่สุด หรือการคำนวณเบอร์เลขมงคลแบบดูผลรวมของเลขเบอร์โทรศัพท์ เป็นวิธีที่ง่าย และไม่ซับซ้อน อาจจะเพิ่มเรื่องการไม่ใช้เลขที่ไม่ถูกโฉลกกับวันเกิดของคุณ (เลขกาลกิณี) โดยในบทความนี้ ทางเราได้ยกตัวอย่างเลขมงคลจากผลรวมของเบอร์โทรศัพท์บางส่วน เพื่อให้ท่านสามารถเข้าใจได้ว่า เลขมงคลสำหรับเบอร์มงคลนั้น ก็มีหลายเลข แต่ละเลขก็ให้ผลมงคลในแต่ละด้านแตกต่างกันไปในแต่ละเบอร์ ทำให้ท่านสามารถเลือกเบอร์มงคลที่จะสนับสนุนดวงชะตาของท่าน ในส่วนที่ท่านคิดว่าต้องการหนุนดวงชะตาในส่วนนั้นๆได้อีกด้วย 

ผลรวมเบอร์โทรศัพท์ : เลข 24 สมบูรณ์พูนผล ชีวิตไม่ยุ่งยาก

เลข 24 สมบูรณ์พูนผล ชีวิตไม่ยุ่งยาก เมื่อชีวิตไม่ยุ่งยาก มีความสมบูรณ์ เหมือนชีวิตไม่ต้องดิ้นรนพยายามอย่างหนัก จึงเป็นเบอร์ที่น่าสนใจ ทำให้ชีวิตดูมีความสบาย ไม่เหนื่อยมากนัก

ผลรวมเบอร์โทรศัพท์ : เลข 36 ความรัก ความสดชื่นของชีวิต ชีวิตจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี

เห็นความหมายเบอร์ที่ดีรอบด้านขนาดนี้ ต้องจดเบอร์นี้ไว้ในลิสต์แล้วละ ทั้งความรัก ทั้งความสำเร็จ เป็นเบอร์มงคลที่ให้ครบในทุกด้าน

ผลรวมเบอร์โทรศัพท์ : เลข 42 พลังโรแมนติก

ความหมายของเลข 45 คือ  หัวทางประดิษฐ์คิดค้น สมองแจ่มใสมาก สู้ชีวิต เรื่องรักและการงานสำเร็จดังใจ มีเงินทองไม่ขาดมือ ชีวิตประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี มีมิตรสหายมาก มักเป็นที่รักแก่คนทั้งมวล จะเห็นได้ว่าให้คุณทั้งด้านการงาน การเงิน เป็นอีกเบอร์ที่ให้ครบทุกด้าน จึงเป็นเบอร์มงคลที่น่าสนใจ

ผลรวมเบอร์โทรศัพท์ : เลข 45 พลังการสู้อีกครั้ง

ผลรวม 45 เสริมความมงคลในด้าน การงานก้าวหน้า ปัญญาดีฉลาดหลักแหลม ใจสู้ไม่ถอย ก้าวหน้าตลอดเวลา มีคนคอยช่วยเหลือ โชคดีมีลาภ เจริญรุ่งเรือง การงานการเรียน โชคลาภมากันแบบครบๆ จึงเป็นอีกทางเลือกที่ดีสำหรับเบอร์มงคลแบบผลรวม

ผลรวมเบอร์โทรศัพท์ : เลข 89 พลังแห่งความเชื่อ

เบอร์สำหรับสายมูของแท้ เลข89 ความหมายของคนที่ใช้เบอร์นี้คือเป็นคนหัวไว ฉลาด เข้าสังคมได้ดีทุกระดับ น่าจะเหมาะกับสายงานที่ต้องพบเจอลูกค้าบ่อยๆ

เลขมงคลตามวันเกิด 

วันเกิดที่ต่างกัน ก็ทำให้ชะตาของผู้ที่เกิดต่างกัน ดังนั้นแต่ละวันเกิดก็จะมีเลขมงคล เลขกาลกิณี ที่ส่งผลต่อโชคชะตาที่ต่างกันไป เรามาลองตรวจสอบกันดูว่า เลขมงคล และเลขกาลกิณีของวันเกิดของท่าน เป็นเลขอะไร ท่านจะได้เลือกที่จะหลีกเลี่ยงในการใช้ สำหรับการเลือกเบอร์มงคล

สรุปเลขมงคล เลขกาลกิณีตามวันเกิด

วันอาทิตย์ เลขมงคล สำหรับ ผู้ชาย  3 ผู้หญิง 4 เลขกาลกิณี 6

วันจันทร์ เลขมงคล สำหรับ ผู้ชาย  4 ผู้หญิง 7 เลขกาลกิณี 1

วันอังคาร เลขมงคล สำหรับ ผู้ชาย 7 ผู้หญิง 5 เลขกาลกิณี 2

วันพุธ (กลางวัน) เลขมงคล สำหรับ ผู้ชาย  5 ผู้หญิง 8 เลขกาลกิณี 3

วันพฤหัสบดี เลขมงคล สำหรับ ผู้ชาย  6 ผู้หญิง 1 เลขกาลกิณี 7

วันศุกร์ เลขมงคล สำหรับ ผู้ชาย 2 ผู้หญิง 3 เลขกาลกิณี 8

วันเสาร์ เลขมงคล สำหรับ ผู้ชาย 8 ผู้หญิง 6 เลขกาลกิณี 4

วันพุธ (กลางคืน 18.00-05.59) เลขมงคล สำหรับ ผู้ชาย 1 ผู้หญิง 2 เลขกาลกิณี 5

ทำนายเบอร์ศาสตร์เลขคู่มงคล 

คำทำนายเบอร์ศาสตร์คู่มงคลหมายถึงการแยกเบอร์โทรออกเป็นคู่ๆ ทำให้ท่านสามารถเลือกใช้เบอร์ได้ 6 คู่ ท่านอาจจะเลือกเบอร์มงคลเป็นคู่ๆ เพื่อให้เบอร์ที่ท่านต้องการมีความมงคลในหลายๆด้านก็ได้ และนี่เป็นตัวอย่างเลขมงคลในแต่ละด้านที่เหมาะกับการใช้ในเบอร์คู่มงคล

  • เลขคู่มงคลด้านความรัก :

สำหรับท่านที่ต้องการเบอร์มงคลในเรื่องความรัก ขอแนะนำเลข 45 54 ที่มีความหมายว่า ”ได้คู่ครองที่ดี มีความสุขสบาย “ เพราะการที่ได้คู่ครองที่ดี เหมือนได้กำลังใจ ได้การซัพพอร์ตที่ดีจากครอบครัว หมายเลขนี้จึงเป็นดังเบอร์มงคลที่สุดยอดเบอร์หนึ่งสำหรับเบอร์มงคลในด้านความรัก

  • เลขคู่มงคลด้านการงาน :

เลข 93 , 39 เลขมงคลแห่งชัยชนะ ไม่ว่าจะทำสิ่งใดในเรื่องงาน การได้รับชัยชนะย่อมดีเสมอ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องคู่แข่งการงาน การเสนอโปรเจกต์ การทำงานต่างๆ หากได้ชัยชนะ การงานย่อมรุ่งโรจน์ตามไปด้วย

  • เลขคู่มงคลด้านการเงิน :

79 พลังทรัพย์และสุขภาพ พลังแห่งทรัพย์ มีโอกาสสำเร็จ ฐานะมั่นคงมั่งคั่ง ดังนั้นเลข 79 จึงเป็นเลขที่ได้รับความนิยม สำหรับผู้ที่มองหาเบอร์มงคลในเรื่องการเงิน

  • เลขคู่มงคลด้านการเรียน :

51 พลังความสมบูรณ์ เป็นเบอร์มงคลที่ให้คุณทางด้านการเรียน เน้นทางเรื่องความเฉลียวฉลาด สติปัญญาแตกฉาน ทำอะไรก็ประสบความสำเร็จ ดังนั้นจึงเหมาะสำหรับวัยเรียน หรือผู้ที่เรียนอยู่ ตรงการเบอร์มงคลที่ช่วยหนุนทางด้านการเรียน

  • เลขคู่มงคลด้านสุขภาพ :

เลข 59 95 สุขภาพดี มีโชคลาภที่คาดไม่ถึง เมื่อเรามีโชคลาภที่ดี สุขภาพก็ย่อมดีตาม อาจจะเป็นโชคดีที่ไม่เจ็บไม่ไข้ หรือหากต้องรักษา ก็จะเป็นความโชคดีที่ได้เจอหมอที่ดี ที่เก่ง ดังนั้นเลขนี้ก็เป็นอีกหนึ่งเลขที่น่าสนใจ

เลือกเบอร์มงคลให้เหมาะกับอาชีพของเรา

ทำงานสายนี้ใช้เบอร์มงคลที่มีเลขอะไร ชีวิตการงานถึงจะดี ? นี่ก็เป็นอีกคำถามที่คนสงสัยในการเลือกเบอร์มงคล โดยอาจจะเป็นเบอร์มงคลที่ใช้ในเรื่องงานโดยเฉพาะ หรือต้องการใช้เพื่อให้การงานได้รับการสนับสนุนจากพลังแห่งตัวเลขที่ดี ซึ่งเบอร์ที่มีผลดีกับสายอาชีพ มีจำนวนเยอะมากๆ จะขอยกตัวอย่างเป็นบางอาชีพ ดังนี้

·       อาชีพ รับราชการ : 14 41 15 51 45 54 19 91 35 53 

·       อาชีพ ค้าขาย นักลงทุน พนักงานต้อนรับต่าง :  22 23 24 26 29 32 36 46 56 66 69

·       อาชีพ ต้องใช้เรื่องวาทศิลป์ ใช้การพูดในการทำงาน : 44 46 64 26 62 22 24 42 26 62 44 46 64 56 65 66

·       อาชีพ เจ้าของกิจการ นักลงทุนต่างๆ  :  15 51 16 61 22 24 42 26 62 29 92 36 63 46 64 65 56 66

จะเห็นได้ว่าแต่ละสายอาชีพ ก็มีเบอร์มงคลที่สนับสนุนในการงานนั้นๆแตกต่างกันไป บางเบอร์อาจจะเหมือนกันเนื่องจากเป็นเลขที่ช่วยในเรื่องการงาน แต่เลขเฉพาะก็มีเช่นกัน ท่านสามารถเลือกใช้ได้ ให้เป็นไปตามความชอบ และความเป็นมงคล ไม่เป็นกาลกิณีต่อดวงชะตาของท่าน เพื่อให้ได้เบอร์มงคลที่ให้ผลดีที่สุดเมื่ออ้างอิงจากตำรา

เบอร์มงคลทุกเครือข่าย AIS TRUE DTAC 

หากท่านกำลังหาเบอร์มงคล สำหรับใช้ในชีวิต ไม่ว่าจะเบอร์ทั่วไป เบอร์ที่ใช้ในการทำงาน เบอร์เสริมสำหรับเล่นเน็ต เบอร์สำรอง ท่านกำลังมองหาเบอร์ดีๆ เบอร์มงคลเกรด A+  อยุ่หรือเปล่า ท่านสามารถเลือกใช้บริการจาก alottech  ที่เป็นศูนย์รวมซิมเทพ ซิมเน็ตรายปี ที่ครบทุกเครือข่าย ไม่ว่าจะเป็นซิมเทพ AIS TRUE DTAC โดยแต่ละเบอร์เป็นเบอร์ที่คัดเบอร์มงคลให้ท่านในระดับ A+  เรามีซิมเทพจำหน่ายพร้อมบอกรายละเอียดโปรโมชั่นซิมเทพ อย่างระเอียด ไม่หมกเม็ด สนใจซิมเทพพร้อมเบอร์มงคลระดับเทพ เข้าชมเว็บไซต์ได้ที่ https://www.tree-mobile.com/