ประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Apple จับมือ SAMSUNG ออกรุ่นใหม่

Apple จับมือ SAMSUNG ออกรุ่นใหม่ iPhone Galaxy Flip Flop Pro Max. วางขาย 30/2/2025 ราคาเริ่มต้น 3,900 บาท #TreeTechNews

หาก Avenger End Game คือการ Cross Over ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ อาจต้องพ่ายแพ้ให้กับนี่ เพราะสองคู่แข่งทางการตลาดในวงการไอทีอย่าง Apple และ Samsung ประกาศจับมือทำมือถือด้วยกันแล้ว !! โดยรุ่นที่ออกมานั้นจะใช้ชื่อว่า iPhone Galaxy Flip Flop Pro Max และ จะเริ่มวางจำหน่ายในปี 2025 วันที่ 30 กุมภาพันธ์ นั่นเอง 😎

โดยสเปคที่เผยออกมาอย่างเป็นทางการ iPhone Galaxy Flip Flop Pro Max จะเป็นมือถือฝาพับ ตัวเครื่องมาจาก ” อดาเมเที่ยม ” ไม่ต้องชาร์จเลยเพราะพลังงานจะมาจากเตาปฏิกรณ์ อาร์ค จาก สตาร์ก อินดัสตี้ ชิปประมวลผลใช้ระบบ ชิปควอนตัม ที่มีชื่อย่อๆ อย่างเป็นทางการว่า A99 Fireynos Dragon Bionic Ultimate Neo Armstrong Cyclone Jet Armstrong เล่นของยากเหมือนกันนะเนี่ย

กล้องถ่ายรูปสามตัว ความละเอียด 500MP กล้อง Telescope ระยะซูม 100ปีแสง กล้อง Ultra Wide เป็นแบบ 360องศา OS ใช้ระบบ Open idroid SIRI Alexa Door GPT หรือเรียกสั้นๆ ว่า J.A.R.V.I.S

แน่นอนว่าสเปคขนาดนี้ราคาต้องดีด้วย โดย Apple และ Samsung ตั้งราคาไว้ที่ 3,900 บาท ในทุกประเทศ โดยลูกค้าสามารถเลือกสีได้เอง สีอะไรก็ได้ แค่ใส่โค้ดสีที่สาขา แฟนๆ Apple และ Samsung นับวันรอเลยครับ ส่วนวันนี้แอดมินขอตัวลาไปรับยาก่อน ขอบพระคุณที่ติดตามครับ 🫠

#AprilFoolsDay