แนะนำซิมเทพ Turbo เน็ตแรงเต็มสปีด…โทรฟรีทุกค่าย

ถ้าคุณต้องการเน็ตแรง + โทรฟรีทุกเครือข่าย ซิม Dtac Turbo ตอบโจทย์นี้ได้ดีมาก มาดูคุณสมบัติกันก่อนว่าโปรดีแทคเทอร์โบเป็นอย่างไร ?

คุณสมบัติ ซิมเทพดีแทค Turbo
ความเร็วสูงสุด: 100Mbps
ปริมาณเน็ต: 60GB ต่อเดือน
โทรฟรีทุกเครือข่าย: ไม่อั้น ตลอด 24 ช.ม. โทรต่อเนื่องได้นานสูงสุด 15 นาที
(ส่วนเกินนาทีละ 0.99 บาท แนะนำก่อนครบ 15 นาที ให้วางสายแล้วโทรใหม่ครับ)
แชร์ wifi (hotspot): ได้
sms: ข้อความละ 3.21 บาท
mms: ครั้งละ 3.21 บาท
เฉลี่ยต่อเดือน: 105 บาท
อายุการใช้งาน: 12 เดือน (365วัน นับจากวันลงทะเบียน)

ว่าตามคุณสมบัติกับราคา 1,250 บาทต่อปี ถือว่าถูกมาก แต่หลายคนกังวลว่าปริมาณเน็ต 60GB อาจไม่เพียงพอต่อการใช้งาน เป็นปัญหาที่คนส่วนใหญ่มักจะกังวลเวลาซื้อซิมเทพแบบจำกัดปริมาณการใช้งาน คือ กังวลว่าปริมาณเน็ตจะไม่พอ ซิมDtac Turbo คือซิมเน็ตที่ให้ความเร็วเน็ต 100mbps จำนวน 60GB ต่อเดือน


ถามว่า 60GB เยอะขนาดไหน ? ขอเทียบเป็นปริมาณหนังบน Netflix แล้วกันครับ หากคุณดูหนัง 1 เรื่องด้วยมือถือที่ระดับความคมชัดแบบ HD (720P) หนัง 1 เรื่อง ความยาวประมาณ 2 ชั่วโมง จะใช้เน็ตปริมาณ 2.4GB ดังนั้นเน็ต 60GB สามารถดูหนังบน Netflix ได้ประมาณ 25 เรื่อง หรือดูซีรีส์ได้ 50 ตอน ( ความยาวซีรีส์ตอนละ 1 ชั่วโมง)

เฉลี่ยแล้วถ้าดูหนังผสมซีรีส์ ซิม Dtac Turbo สามารถดูหนังได้เฉลี่ยวันละเรื่อง ถ้าปกติคุณดูหนังไม่เกินวันละเรื่อง ก็สามารถใช้ Dtac Turbo ที่ความเร็วสูงสุดได้ครบเดือน

Dtac Turbo เหมาะกับใคร ?
สำหรับผม ซิมดีแทค Turbo เหมาะกับคน 3 กลุ่มคือ

  1. ผู้ใช้งานที่ใช้เน็ต Wifi ที่บ้าน แล้วใช้เน็ตมือถือเมื่อออกนอกบ้าน กลุ่มนี้จะดีที่สุดเพราะเน็ต 60GB เพียงพอแน่นอน อยู่บ้านก็ใช้เน็ตบ้าน เมื่อออกนอกบ้านก็ใช้เน็ตความเร็วสูง จากซิม Dtac Turbo ก็จะทำให้ได้เน้ตแรงใช้นอกบ้าน + โทรฟรีไม่อั้น
  2. ผู้ใช้งานที่ชอบเน็ตแรง แต่ไม่ได้ใช้เยอะ หรือกลุ่มผู้ใช้งานที่เน้นโทร เช่น พี่ๆที่ขับรถส่งอาหาร หรือส่งของ สามารถโทรหาลูกค้าได้ทุกเมื่อโดยไม่ต้องกังวลเรื่องค่าโทรศัพท์
  3. กลุ่มผู้สูงอายุ ที่เน้นโทรและเล่นโซเชี่ยลไม่มาก

เปรียบเทียบความคุ้มค่า
Dtac Turbo ราคา 1,250 บาทต่อปี เฉลี่ยเดือนละ 105 บาท ตกวันละ 3.50 บาท ราคานี้ได้เน็ตเร็ว 100mbps กับ โทรฟรีทุกเครือข่ายไม่อั้น คุ้มมากๆครับเป็นหนึ่งในซิมเทพที่อยากแนะนำให้ใช้ครับ