5 ซิมเทพน่าใช้ปี 2566

ซิมเทพหรือซิมรายปีมีอายุการใช้งานตามโปรโมชั่น 365 วัน นับจากวันที่ลงทะเบียน เมื่อใช้โปรโมชั่นครบ 1 ปี ซิมที่ใช้อยู่จะกลายเป็นซิมเติมเงินธรรมดา หากต้องการใช้โปรโมชั่นต่อสามารถซื้อซิมใหม่มาใช้งานต่อได้ (ซิมใหม่ เบอร์ใหม่) ข้อดีของซิมรายปีคือไม่มีการผูกมัดด้วยสัญญา ครบ 1 ปีอยากเปลี่ยนก็หาโปรโมชั่นใหม่ๆได้เสมอ ปีใหม่นี้จึงอยากแนะนำ 5 ซิมเทพที่มีโปรโมชั่นน่าใช้ปี 2566 เพื่อเป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจสำหรับใครที่อยากเปลี่ยนมาใช้โปรโมชั่นใหม่ๆ

  1. ซิมเทพดีแทค infinity
    เริ่มที่ซิมเทพที่คุ้มที่สุดก่อนเลย กับซิมดีแทค infinity ราคาเพียง 1,190 บาทต่อปี เฉลี่ยเดือนละ 99 บาท ราคาเฉลี่ยแบบนี้กับโปรโมชั่นที่ได้บอกเลยว่าคุ้มมาก เพราะราคานี้มาพร้อมโปรโมชั่น เน็ต 6mbps ไม่อั้นไม่ลดสปีด แถมโทรฟรีทุกเครือข่าย ครั้งละ 15 นาที ไม่จำกัดจำนวนครั้ง สามารถโทร-วางสาย แล้วโทรใหม่กี่ครั้งก็ได้ โปรเน็ตไม่อั้น + โทรไม่อั้น ราคานี้ หาที่ไหนไม่ได้นอกจากซิมดีแทค infinity
  2. ซิมเทพทรู Maxspeed
    นี่คือซิมขาโหดสำหรับคนที่ชอบเน็ตแรง ด้วยความเร็ว 5G สูงสุดถึง 1,000mbps หรือหากคุณมีมือถือ 4G ความเร็วเน็ตก็ยังโหดอยู่ดี เพราะความเร็วสูงสุดของ 4G คือ 300mbps ปริมาณที่สามารถใช้เน็ตเร็วเต็มสปีดได้คือ 60GB ต่อเดือน หากใช้ครบ 60GB แล้ว ความเร็วจะอยู่ที่ 128kbps ราคา 1,290 บาทต่อปี แถมมีโปรโทรฟรีทุกเครือข่ายให้ด้วยนะ
  3. ซิมเทพดีแทค 30mbps
    ถือเป็นซิมที่ให้ความเร็วสูงสุดในบรรดาซิมเทพเน็ตไม่อั้นไม่ลดสปีด ด้วยความเร็ว 30mbps + โทรฟรีดีแทคไม่อั้นและโทรฟรีนอกเครือข่าย 60 นาทีต่อเดือน ในราคา 1,690 บาทต่อปี จะดูหนัง ฟังเพลง ท่องเว็บ เล่นเน็ต วีดีโอคอล ไลฟ์สด เล่นเกม ก็ทำได้ไม่สะดุด เป็นหนึ่งในซิมเทพที่ขายดีและติดตลาด
  4. ซิมเทพทรู Thor
    ซิมเน็ต 15mbps ไม่อั้น ไม่ลดสปีด ที่มีจุดแข็งคือสัญญาณเสถียร พร้อมโปรโทรฟรีทรูและโทรฟรีนอกเครือข่ายเดือนละ 60 นาที ราคา 1,790 บาทต่อปี ทำไมซิมเทพธอร์จึงติดอันดับซิมน่าใช้ เพราะหลายครั้งที่เช็คความเร็วเน็ต ได้ความเร็วมากกว่า 15mbps เท่าที่ใช้ซิมเทพมาก็มีซิมเทพธอร์นี่ล่ะ ที่ให้ความเร็วมากกว่าที่ระบุในโปรโมชั่น เทพสมชื่อจริงๆ
  5. ซิมเทพ Ais มาราธอน
    น่าเสียดายที่ Ais ไม่มีซิมเน็ตไม่อั้น เราเลยเลือกซิมเทพขายดีตลอดกาลของ Ais มาแนะนำ สำหรับสาวก Ais ขอแนะนำซิม Ais มาราธอน ซิมที่ให้เน็ตความเร็ว 15mbps จำนวน 100GB ต่อเดือน โทรฟรี Ais + โทรฟรีนอกเครือข่าย 60 นาทีต่อเดือน ราคา 1,590 บาทต่อปี

นี่คือ 5 อันดับซิมเทพน่าใช้ปี 2566 แนะนำโดยทีมงานทรีโมบาย สนใจสั่งซื้อซิมเทพ ซิมรายปี ซิมเน็ตรายปี มือถือ สั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ได้เลยครับ ทรีโมบายยินดีให้บริการ