5 เกมมือถือ ที่น่าจับตามองในปี 2023

#TreeGameOn 5 เกมมือถือ ที่น่าจับตามองในปี 2023 บอกเลยว่าเกมมือถือสมัยนี้สเปคโหด ชอบขิงกัน มากๆ เพราะงั้น นักพัฒนาเกมเลยมีลูกเล่นให้ใส่ลงไปในตัวเองได้เยอะกว่าเดิม

และ เกมหลายๆ เกมค่อนข้างจะเริ่มมีผู้เล่นย้ายแพลตฟอร์มมาเล่นเกมมือถือมากขึ้น วันนี้แอดมินลองรวบรวมข้อมูลมาให้แบบคร่าวๆ เพราะบางเกมกำหนดการยังไม่ชัดเจน ไปดูกันครับผม

The Division Resurgence
เกมภาคแยกของ Tom Clancy’s The Division ที่มาในรูปแบบ tps หลบที่กำบังเพื่อกำจัดศัตรู พร้อมโลกที่กว้างขึ้น มาทั้งแบบ solo และ co-op และ ยังมีโหมด PVP ที่จะทำให้ผู้เล่นได้มาประลองทักษะในการยิงสุดพิเศษ

Devil May Cry M : Peak of Combat (Global)
เกม 3D Action Hack’n Slash ลิขสิทธิ์แท้จาก Capcom เกมในตำนานที่มาลง แพลตฟอร์มมืถือ ภายในระบบสามารถบังคับได้อิสระ และยังมี มีโหมดต่างๆทั้ง เนื้อเรื่อง, Real-time PvP, Raid Event และสกินอีกมากมาย

Rainbow Six Mobile
จากเกม FPS สุดยิ่งใหญ่ได้เตรียมเอามาทำเป็นเกมมือถือด้วยมุมมองบุคคลที่หนึ่งในการแข่งขันแบบมัลติเพลเยอร์ 5 ต่อ 5 ที่ต้องใช้ทักษะ และ ความว่องไวในการ
เผชิญหน้ากับการต่อสู้ระยะประชิด ด้วยกลยุทธ์มากมาย ตัวเกมได้นำตัวละคร และแผนที่ บน pc มาลงอีกด้วย

Harry Potter: Magic Awakened
จากภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ สู่เกมมือถือที่น่าจับตามอง แนว rpg มาในแนวการ์ดเกมมือถือ ผสม rpg ภายในเกมผู้เล่นจะได้สนุกไปกับคาถา และเผชิญกับพ่อมดแม่มด คนอื่น